Mô tả công việc
– Đại diện Giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty
– Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
– Xây dựng hành trình và lịch trình cho Giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
– Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
– Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
– Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác.
– Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan
– Thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
– Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nữ ( Trợ lý Giám đốc nữ )
-Tuổi : Từ sinh năm 1990 – 1997
-Tốt nghiệp Đại học các ngành Luật, Quản trị kinh doanh
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí và lĩnh vực tương đương ít nhất 1 năm
-Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
-Có khả năng giao tiếp tốt, hòa nhập tốt trong môi trường cty.
-Có khả năng sắp xếp công việc, xử lý tình huống
– Có kiến thức về luật pháp ( để xử lý các giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng liên quan đến pháp lý )
Quyền lợi
Lương : 7- 10 triệu ( thỏa thuận theo năng lực ) + thưởng hiệu quả công việc.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: Cơm trưa văn phòng, BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật.
Du lịch công ty, cà phê ý tưởng, trải nghiệm tại các không gian đẹp;
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có khả năng thăng tiến.
Sếp nữ trẻ trung, tâm lý, tôn trọng nhân viên.
Hồ sơ bao gồm
– CV + Portfolio các công trình đã thực hiện.
– Địa điểm làm việc : 09 Nội khu Hưng Phước 01, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
– Thời gian làm việc : Từ T2- T6 (8h00 – 17h30); T7 (8h00- 12h00); Thứ 7 tuần cuối mỗi tháng được nghỉ